Frjálsritun

Ég setti fyrsta frjálsritunarverkefniđ mitt inn hér. Ég gerđi bćkling sem heitir Stelpur athugiđ og er gerđur fyrir stelpurKissing. En auđvitađ mega strákar alveg skođa. Ţarna inni er međal annars tvćr smásögur, stjörnuspá og krossgáta.Heart Í skólanum gerđum viđ frjáls ritun og ţađ er ţannig ađ viđ eigum ađ skrifa um eitthvađ sem viđ höfum áhuga á. Ţannig ađ bókstaflega máttum viđ gera verkefni um hvađ sem er og hvernig sem er. Sem hentađi flestum vel.LoL Einn daginn var uppskeru hátíđ og ţá áttu allir ađ vera búnir međ ađ minnsta kosti eitt verkefni. Ţetta var mjög fjölbreitt verkefni en ţađ algengasta var nú samt dagbók hjá stelpum og fótbolta menn hjá strákum. FootinMouth En aftur ađ verkefninu mínu. Ţađ er tengill sem heitir fyrsta frjálsritunarverkefniđ mitt. Ţar sérđu blađiđ alveg eins og ég prentađi ţađ út. Grin Ţađ gekk kannski verst ađ finna fyndna brandara, en ţađ tókst.Sideways Mér gekk vel ađ skrifa báđar smásögurnar og finna svar viđ spurningum mínum um förđun. InLove

Takk fyrirGrin


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband