Vinna meš Hallgrķm Pétursson

Fyrr ķ vetur geršum viš ķ skólanum glęrukynningu um Hallgrķm Pétursson. Fyrst opnaši ég word skjal og setti inn allt žaš sem ég vissi um hann. Svo fór ég inn į www.is.wikipedia.orgog leitaši aš upplżsingum um hann. Ég fékk mikiš af upplżsingum og valdi śr žvķ žaš sem ég vildi hafa. Žį opnaši ég PowerPoint skjal og setti inn textann ķ stikkoršum. Svo aš lokum talaši ég innį glęrurnar og valdi bakgrunn og setti inn myndir og setti ramma ķ kring um myndirnar.Žaš sem ég lęrši var aušvitaš mikill fróšleikur um Hallgrķm og einnig lęrši ég aš tala innį glęrur.Žaš uršu pķnu erfišleikar į vegi mķnum eins og žaš aš sumir talmikarnir voru bilašir og ég varš aš bķša svolķtiš lengi eftir aš fį mike. Svo var lķka vesen meš heimasvęšiš mitt (sem sagt stašurinn sem ég vista allt innį) en ég gat ekki vistaš. En ég leisti žaš meš žvķ aš vista verkefniš innį sameignin en žaš er svęši sem allir einstaklingar skólans geta vistaš innį og skošaš. Svo setti ég glęrurnar mķnar į www.slideshare.neten Aušur, kennarinn minn lét okkur fį leišbeiningar sem ég fór eftir og setti žannig glęrurnar mķnar inn.  Grin

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband