Albanía og Ítalía

Við áttum að gera um 2 lönd í Evrópu í Powerpoint eða publiser eða movie maker. W00t   Eitt af löndunum varð að vera í austur Evrópu en hitt varð bara að vera í Evrópu.Woundering  Ég valdi Ítalíu því að Ítalía er áhugavert land og ég veit ekki mikið um það og langaði að vita meira.Grin Þá fór ég á Wikipedía og leitaði um Ítalíu og notaði líka kennslubók sem hét því frumlega nafni Ítalía Wink Þá byrjaði ég á  því að setja textan í mín eigin orð og inn í word skjal. Það gekk allt bara mjög vel. Þegar ég var búin með textan setti ég það inn í publiser. Pinch Nokkrum dögum seinna var ég í kvöld mat með ítala. Hann gaf mér líka fullt af upplýsingum svo mér fynst rétt að nota tækifærið og Þakka Kristjan fyrir allt.Sideways Hann gaf mér til dæmis upplýsingar um mafíuna og hvernig hún byrjaði öll og svo hvaða staði ferðamenn ættu að fara á. Og svo valdi ég Albaníu því þegar ég hugsa um austur Evrópu koma alltaf tvö lönd upp í hugan á mér. Albanía og Pólland. Ég vissi þegar svo mikið um Pólland svo ég valdi Albaníu Happy Ég fór aftur inn á Wikipedíu og leitaði nú að upplýsingum um Albaníu. Ég fann ekkert svo mikið. En samt alveg nóg. Svo langaði mér að kenna ykkur að telja á Albönsku svo ég bað vinkonu mína, sem er Albani að segja mér frá því. Það er svolítið erfitt að muna það og ég verð að viðurkenna að það eina sem ég man er að einn er ni. Errm     Bless bless Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband